Hội nghị Đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với thanh niên trên địa bàn huyện A Lưới năm 2023
Số lượt xem 943Ngày cập nhật 30/10/2023

Thực hiện Luật Thanh niên năm 2020; nhằm tạo diễn dàn giúp Chủ tịch UBND huyện trực tiếp đối thoại với thanh niên để tiếp nhận ý kiến, kiến nghị của thanh niên và giải đáp những vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp của thanh niên trong quá trình thực hiện chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với thanh niên, đặc biệt là liên quan đến công tác giảm nghèo bền vững và xây dựng nông thôn mới. Sáng ngày 27/10/2023, tại Hội trường Huyện ủy A Lưới, Ủy ban nhân dân huyện phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện tổ chức Chương trình đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với thanh niên trên địa bàn huyện năm 2023, với chủ đề “Tuổi trẻ A Lưới chung tay xây dựng nông thôn mới và giảm nghèo bền vững”.

Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị, có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Tân, UVTVHU, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Trần Toàn, HUV, Bí thư huyện đoàn cùng các đồng chí Trưởng các phòng ban ngành, đoàn thể cấp huyện, đại diện lãnh đạo UBND các xã, thị trấn, đại diện Ban Giám hiệu các trường THPT và hơn 160 cán bộ, đoàn viên thanh niên, học sinh trên địa bàn huyện.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư HUyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu đề dẫn Hội nnghij

Hội nghị đối thoại là cơ hội để cán bộ, ĐVTN trực tiếp lắng nghe, lĩnh hội và nắm bắt những chủ trương của huyện về nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của huyện nhà, cũng như sự kỳ vọng của lãnh đạo huy với đoàn viên thanh niên trong quá trình xây dựng nông thôn mới và giảm nghèo bền vững. Đồng thời, định hướng cho đoàn viên, thanh niên trong việc tham gia thực hiện các chương trình trọng điểm của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XVI; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện A Lưới; đồng thời, phát huy giá trị văn hóa, tiềm năng, lợi thế và sức trẻ của Đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong sự phát triển của huyện nhà.

Đồng chí Trần Văn Hùng - Bí thư Đoàn xã Lâm Đớt trực tiếp đối thoại với Đoàn chủ trì

Đồng chí Mai Hiểu - Bí thư Đoàn xã Hồng Kim trực tiếp đối thoại với Đoàn chủ trì

Cũng trong dịp này, nhằm ghi nhận và biểu dương những điển hình thanh niên tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc, tạo sự lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng về sự nỗ lực, phấn đấu vươn lên của thế hệ trẻ. Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đã khen tặng 10 gương mặt thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực của huyện nhà. Ban Thường vụ Huyện Đoàn A Lưới cũng đã trao tuyên dương 30 gương đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt”,  năm học 2022 - 2023. Đây là nguồn động lực, cảm hứng cho các bạn tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, góp phần xây dựng và phát triển quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Tuyên dương 10 thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực

Tuyên dương 30 học sinh 3 tốt cấp huyện năm học 2022-2023

 Hy vọng rằng với những giải pháp chất lượng đã được chia sẻ trong chương trình đối thoại hôm nay sẽ góp phần khơi dậy tinh thần của các bạn trẻ trong tham gia xây dựng quê hương A Lưới ngày càng phát triển trên mọi mặt, góp phần đưa huyện nhà thoát khỏi huyện nghèo, xây dựng thành công huyện nông thôn mới trong thời gian gần nhất./.

 

Khánh Huyền - Huyện Đoàn A Lưới
       
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức

 

   Đồng chí HUỲNH CÔNG QUẢNG                  TUV, BÍ THƯ HUYỆN ỦY

Thống kê truy cập
Truy cập tổng 6.116.450
Truy cập hiện tại 180