Huyện Đoàn phối hợp ra quân tiếp sức mùa thi năm 2023
Số lượt xem 1679Ngày cập nhật 28/06/2023

Sáng ngày 27/6/2023, Huyện Đoàn A Lưới phối hợp tổ chức Lễ ra quân cao điểm chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2023, với sự tham dự của lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, MTTQ và các đoàn thể huyện, cùng lực lượng đoàn viên, thanh niên tham gia Tiếp sức mùa thi 2023.

Theo đó, tại sân nhà làm việc khối Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội huyện A Lưới hôm nay, tràn ngập một màu xanh của các đoàn viên, thanh niên tình nguyện tham gia chương trình Tiếp sức mùa thi trực tiếp tại các điểm tư vấn trực tiếp. Họ là đại diện cho lực lượng đoàn viên, thanh niên toàn huyện tham gia chương trình hoạt động đầy ý nghĩa này, đây là việc làm thường niên của Huyện Đoàn A Lưới trong những năm qua.

Tiếp sức mùa thi năm nay, là 1 trong các hoạt động trọng tâm của chiến dịch tình nguyện hè năm 2023 tại huyện A Lưới. các đội hình hỗ trợ trực tiếp tại 03 hội đồng thi: Điểm thi tại trường THCS-THPT trường Sơn; điểm thi tại trường THCS-THPT Hồng Vân và Điểm thi tại trường THPT A Lưới; ngay sau lễ ra quân, hàng loạt các hoạt động sẽ được triển khai từ nay cho đến hết ngày thi.

Thông qua việc tiếp sức mùa thi, sẽ mang đến những hỗ trợ toàn diện, hiệu quả cho 401 thí sinh tham dự kỳ thi THPT năm 2023 trên địa bàn huyện. Và không chỉ có vậy, khi thi cử không còn là áp lực thì đây sẽ là bước khởi đầu đầy động lực cho hành trình chinh phục tri thức trong tương lai của một lớp thế hệ trẻ, những chủ nhân tương lai của quê hương A Lưới anh hùng.

ĐTĐ
       
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức

 

   Đồng chí HUỲNH CÔNG QUẢNG                  TUV, BÍ THƯ HUYỆN ỦY

Thống kê truy cập
Truy cập tổng 6.115.865
Truy cập hiện tại 79