Đồng chí Huỳnh Công Quảng - TUV, Bí thư Huyện ủy thăm và tặng quà cho thân nhân Anh hùng LLVT, Bà mẹ VNAH nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
Số lượt xem 989Ngày cập nhật 23/01/2024

      Nhân dịp chào đón năm mới và chuẩn bị đón Xuân Giáp Thìn 2024, sáng ngày 23/01/2024, đồng chí Huỳnh Công Quảng - TUV, Bí thư Huyện ủy đã đến thăm hỏi, tặng quà cho thân nhân Anh hùng LLVT, Bà mẹ VNAH. Cùng đi có đồng chí Thái Văn Nhân- HUV, Chánh Văn phòng Huyện ủy, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND 02 xã Hồng Bắc và xã Hồng Thượng

(Thăm thân nhân Anh hùng LLVT Hồ A Nun tại xã Hồng Bắc)

      Đồng chí Bí thư Huyện ủy cùng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho thân nhân Anh hùng LLVT Hồ A Nun tại xã Hồng Bắc và thân nhân Bà mẹ VNAH Kăn Xiếp tại xã Hồng Thượng. Tại những nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Huyện uỷ đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc với những đóng góp to lớn của các Anh hùng LLVT, Bà mẹ VNAH, thương binh, bệnh binh và những gia đình chính sách đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, giành độc lập tự do cho đất nước.

      Đồng chí cũng khẳng định, các cấp ủy Đảng, chính quyền trong toàn huyện  luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng và thân nhân của họ. Đồng chí chúc các gia đình đón tết Giáp Thìn 2024 đầm ấm, yên vui, đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, chấp hành tốt chủ chương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua góp phần xây dựng quê hương A Lưới ngày càng đổi mới để không phụ tấm lòng của những người cha, người ông, những người mẹ, người bà đã một đời vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

(Thăm thân nhân Bà mẹ VNAH Kăn Xiếp tại xã Hồng Thượng)

      Trong dịp này, đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng đề nghị Đảng ủy, UBND 2 xã tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” chăm lo cho các đối tượng chính sách cả về vật chất, tinh thần, tô thắm truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, để mọi người, mọi nhà đều có cái Tết đầm ấm, hạnh phúc, an toàn, an vui.

 

 

Ngên VP
       
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức

 

   Đồng chí HUỲNH CÔNG QUẢNG                  TUV, BÍ THƯ HUYỆN ỦY

Thống kê truy cập
Truy cập tổng 6.113.445
Truy cập hiện tại 1.411