Đồng chí Bí thư Huyện ủy tiếp công dân định kỳ tại xã Quảng Nhâm
Số lượt xem 966Ngày cập nhật 22/12/2023
Bí thư Huyện ủy chủ trì tại buổi tiếp công dân

Ngày 22/12/2023, đồng chí Huỳnh Công Quảng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy tổ chức buổi tiếp công dân định kỳ tại xã Quảng Nhâm theo Quy định số 11-QĐi/TW, ngày 18/02/2019 của Bộ Chính trị về “Quy định trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân”.

Tham gia buổi tiếp công dân có các đồng chí đại diện lãnh đạo: các ban của Đảng, UBKT, Văn phòng Huyện ủy; Phòng Nội vụ, Phòng Tài nguyên và Môi trường, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Phòng Tư pháp, Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Phòng Tài chính - Kế hoạch, Phòng Kinh tế - Hạ tầng, Trung tâm phát triển quỹ đất, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai, Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng khu vực huyện, Hạt Kiểm lâm huyện; Thường trực Đảng ủy, Thường trực HĐND, Lãnh đạo UBND, Chủ tịch UBMTTQVN và Trưởng các ban, ngành, đoàn thể xã Quảng Nhâm.

Tại buổi tiếp đã có 01 công dân tham gia, 01 ý kiến kiến nghị, phản ánh của công dân Hồ Văn Hùng, trú tại thôn Pi ây 2, ý kiến liên quan đến hỗ trợ chế độ do tai nạn lao động. Sau khi tiếp nhận ý kiến, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn của huyện và lãnh đạo UBND xã Quảng Nhâm trả lời trực tiếp và được công dân đồng tình nhất trí.

Qua buổi tiếp, đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng đã nhấn mạnh yêu cầu các ban, ngành liên quan; Đảng ủy – HĐND - UBND xã cần nâng cao vai trò, trách nhiệm trong công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại theo đúng quy trình và quy định của pháp luật; tập trung làm tốt công tác nắm tình hình, tâm tư, nguyện vọng của bà con Nhân dân trên địa bàn để giải quyết, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc ngay từ cơ sở không để tồn đọng kéo dài gây bức súc trong Nhân dân. Có văn bản trả lời kết quả giải quyết các ý kiến kiến nghị, phản ánh, đơn thư, khiếu nại cho công dân được biết.

 

            Công dân tham gia ý kiến                                          

 

Như Ánh
       
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức

 

   Đồng chí HUỲNH CÔNG QUẢNG                  TUV, BÍ THƯ HUYỆN ỦY

Thống kê truy cập
Truy cập tổng 6.044.891
Truy cập hiện tại 1.285