Hồng Vân: Bí thư Đảng ủy xã tổ chức tiếp công dân định kỳ tháng 11/2023
Số lượt xem 1239Ngày cập nhật 22/11/2023

Ngày 22/11/2023, Đồng chí Hồ Xuân Vinh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Hồng Vân đã tổ chức phiên tiếp công dân định kỳ tháng 11/2023 tại thôn Ca Cú 1. Cùng tiếp công dân có đại diện lãnh đạo UBND xã, Văn phòng Đảng ủy, đại diện lãnh đạo các ban ngành, đơn vị xã, Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ và Trưởng thôn Kê.

Tại phiên tiếp công dân đã có 03 công dân có ý kiến về các lĩnh vực, chính sách liên quan: (1)Ông Lê Ngọc Hi thôn Ca Cú 1 kiến nghị gia đình ông đăng ký thoát nghèo, nhưng chưa được Nhà nước hỗ trợ gì từ các Chương trình mục tiêu. (2)Bà Trần Thị Bằng, thôn Ca Cú 1, kiến nghị về tiền hỗ trợ 10 triệu đồng theo Quyết định 1719 của Chính phủ, gia đình bà không có nhu cầu mua bò giống chăn nuôi, không có nhu cầu hỗ trợ máy móc, dụng cụ sản xuất theo yêu cầu của phòng Dân tộc. Ông Nguyễn Hữu Liêm thôn Ca Cú 1, phản ánh và đề nghị chính quyền xã Hồng Vân chỉ đạo các ban ngành liên quan xử lý nghiêm các đối tượng khai thác giun đất bằng phương pháp tận diệt.

Sau khi nghe các ban ngành xã trả lời cho công dân, phát biểu kết luận đồng chí Hồ Xuân Vinh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, đã chia sẽ và đưa ra các giải pháp tháo gỡ, đề nghị UBND xã chỉ đạo các cơ quan, ban ngành của xã giải quyết kịp thời đúng theo quy định, nếu vượt thẩm quyền xã thì kiến nghị cơ quan chức năng huyện giải quyết cho người dân; đồng thời tổ chức thực hiện các nội dung chủ trì kết luận.

Cũng tại buổi tiếp dân đồng chí Bí thư Đảng ủy cũng đề nghị đối với những vấn đề đang triển khai thực hiện ở địa phương, cấp ủy, chính quyền, hệ thống chính trị toàn xã cần tăng cường tuyên truyền, vận động và thông tin cho người dân biết được các chủ trương, đường lội của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tăng cường công tác vận động, hòa giải, dân vận ở cơ sở để tạo sự đồng thuận trong nhân dân.

 

 

 

 

 

 

ĐTĐ
       
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức

 

   Đồng chí HUỲNH CÔNG QUẢNG                  TUV, BÍ THƯ HUYỆN ỦY

Thống kê truy cập
Truy cập tổng 6.115.082
Truy cập hiện tại 1.708